Góšur boli!

Ég hef ekkert annaš um žetta aš segja en "skelfilega er žetta gott į mannfżluna", lįtiš dżrin bara ķ friši, žau hafa ekkert gert ykkur!
mbl.is Naut drepur mann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég vona aš žś meinir žetta ekki

k (IP-tala skrįš) 10.7.2009 kl. 22:30

2 identicon

K ég vona aš žś meinir žetta ekki.

Žetta er einhver sś heimskasta ašferš

ķ "hugrekkis sżnileika" sem fyrirfinnst og

į fólk sem tekur žįtt ķ slķku svona 

skiliš, ég meina viš hverju bżst žaš ?

 Stupid F**kin S**t

TnT (IP-tala skrįš) 11.7.2009 kl. 02:59

3 Smįmynd: Įsdķs Įsgeirsdóttir

K, jś ég meina žetta svo innilega, žeir sem leika sér aš pynta dżr eiga aš fį greitt eins til baka.

TnT, vel oršaš ;O)

Įsdķs Įsgeirsdóttir, 11.7.2009 kl. 10:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband